TẢI CÂY PHẢ HỆ LÀM GIA PHẢ

Đây là file thiết kế Cây Phả Hệ cho dòng họ, được thiết kế trên phần mềm Autocad, nên rất chuẩn trong quá trình In ấn, điêu khắc...

Vẽ cây phả hệ là một khó khăn cho các dòng họ, những ai làm gia phả... Tôi củng thấu hiểu và muốn chi sẽ file này nhưng có phí (15.000đ). Nếu bạn thực sự cần thì hảy tải về trực tiếp cài phần mền Autocad và chỉnh sửa lại. Hoặc nhờ người có kiến thức về Autocad giúp đỡ.

File Cây Phả Hệ này có thể sử dụng cho các Dòng Tộc từ 7 đời đến 20 đời hoặc nhiều hơn. Trong bản vẽ, các kích thước là các kích thước thật tỷ lệ 1/1 vì vậy rất dễ dàng quản lý cho người thiết kế. Vì sao vậy? bởi vì Sơ Đồ Cây Phả hệ bao giờ củng phức tạp, lớn một khổ giấy A0 chẳn hạn không chứa hết nội dung trong đó.
Bạn có thể tải bản PDF CÂY PHẢ HỆ xem thử: Tải File PDF Cây Phả Hệ


TẢI VỀ CÓ TRẢ PHÍ: 


Chúc các bạn hoàn thành tốt Sơ Đồ Cây Phả Hệ

Từ khóa: Thiết Kế Cây Phả Hệ, Cây Phả Hệ, Sở Đồ Phả Hệ

3 nhận xét :

Nặc danh nói...

anh cho tôi hỏi: dòng họ Trần Đăng đời thứ 12 của nhà anh tối đa vẽ được 250 thành viên, nhưng họ tôi đời thứ 10 và 11 đã gần 400 thành viên (không tính nữ, và con dâu trong họ, chỉ tính đinh). Vậy mong anh giải đáp dùm

Trần Tứ Liêm nói...

Xin trả lời bạn như sau:

Bạn hãy tính toán lại khổ giấy mà bạn cần in. Rồi kiểm tra xem tỷ lệ chữ có đủ để đọc không? sử dụng các lệnh AutoCAD để nhân bản lên! Một ngàn thành viên ở đời thứ 10 củng được, song khi in ấn ra nó thành cái gì? Quá trình trình bày đòi hỏi phải có tính toán trước (ví dụ: ngời vẽ bản đồ họ còn có thể vẽ từng lô đất từng vị trí nhà cho cả thành phố mà). Nếu khó khăn trong việc sử dụng autocad vui lòng liên hệ.

Dịch thuật Hải Phòng nói...

Công ty dịch thuật A2Z chuyên cung cấp các dịch vụ phiên dịch - dịch thuật như sau:
Dịch thuật công chứng Đà Nẵng
Dịch thuật công chứng Hải Phòng
Dịch thuật công chứng Nha Trang